So sánh các hình thức quảng cáo hiện nay trên Internet

Sau đây là bảng so sánh sơ lược một số hình thức quảng cáo hiện nay trên internet, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với iHappy để được tư vấn cụ thể.

BẢNG SO SÁNH CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO
 Ưu điểmNhược điểmChi phí dự tính
Quảng cáo Google- Tiếp cận đúng người có nhu cầu: Chỉ hiện quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm từ khóa, ví dụ "lắp điện mặt trời", như vậy tức là đã có nhu cầu rõ ràng rồi.
- Có thể quảng cáo đè đầu đổi thủ cạnh tranh, ví dụ khách tìm "điện mặt trời vũ phong", cũng hiện quảng cáo của mình lên trước hết, khách vào xem của mình trước
- Tính năng theo đuôi: Một khi khách đã vào xem trang của mình thì đi đâu, xem trang nào khác cũng hiện quảng cáo của mình.
- Hỗ trợ tốt, ít bị khóa tài khoản
- Chi phí cao, tính theo mỗi lượt khách click vào trang
- Lượng khách có nhu cầu và tìm kiếm ở Bắc Ninh và các tỉnh quanh Hà Nội thấp
- Chú trọng vào nội dung website để hấp dẫn khách, do vậy nội dung web phải làm thật tốt, thật hấp dẫn nếu không quảng cáo phí tiền.
Khoảng 7.000.000đ/tháng
Chí dự kiến cho quảng cáo ở Bắc Ninh, Bắc Giang và các tỉnh quanh Hà Nội
Quảng cáo Facebook- Tiếp cận tràn lan cả người có hay không có nhu cầu, mang tính quảng bá tên tuổi là chủ yếu.
- Phù hợp với quảng cáo tạo nhu cầu cho khách chưa quan tâm
- Tính năng theo đuôi rất mạnh, một khi đã vào xem điện mặt trời thì cả bảng tin tràn ngập quảng cáo điện mặt trời
- Dễ bị khóa tài khoản hoặc chặn quảng cáo nếu quảng cáo bị cho là sai trái
- Bộ đếm thông tin tương tác ảo, không biết bao nhiêu người có tương tác thật
- Mất nhiều công sức làm nội dung: viết bài, chỉnh ảnh, làm video... mới hấp dẫn người xem
Khoảng 10.000.000đ/tháng bao gồm cả chi phí viết bài, chăm sóc fanpage, trả lời khách
Kết bạn Facebook bằng tài khoản cá nhânKhông tốn chi phí- Giới hạn 5000 người
- Hiệu quả quảng cáo thấp
- Mất nhiều công sức đi kết bạn
- Phần lớn kết bạn lại là những người không có nhu cầu
- Có thể bị khóa tài khoản nếu kết bạn nhiều lần một lúc
Miễn phí
Quảng cáo Zalo- Chi phí thấp
- Tiếp cận tràn lan cả người có hay không có nhu cầu, mang tính quảng bá tên tuổi là chủ yếu.
- Phù hợp với quảng cáo tạo nhu cầu cho khách chưa quan tâm
- Lượng người sử dụng ít
- Không có tính năng theo đuôi
- Ít tính năng tương tác
- Hiệu quả nói chung thấp
Khoảng 3.000.000đ/tháng
Quảng cáo Banner trên các trang báo- Tiếp cận rất nhiều người cả có và không có nhu cầu
- Chi phí cố định hàng tháng dù hiệu quả cao hay thấp
- Không có tính năng theo đuôi
- Chỉ có tương tác duy nhất là click để vào website
- Không chọn được khu vực muốn quảng cáo
Khoảng 3.000.000đ/tháng cho trang báo thường
Các báo lớn như dantri, vnexpress phí cao hơn nhiều
 
Làm thế nào để website xuất hiện trên Google với thứ hạng cao?
Bảng giá tên miền và duy trì web năm 2019 mới cập nhật tại Thiết kế web iHappy
Gói thiết kế web công ty cơ bản và thiết kế web công ty cao cấp có gì khác nhau?
Tổng hợp tất cả các loại chi phí khi xây dựng và vận hành một website

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN