Các ứng dụng chat trực tiếp trên web miễn phí và có phí tốt nhất

Trong thời buổi hiện nay, bạn có thể tốn nhiều tiền và công sức quảng cáo để thu hút người vào web, nên mỗi khách hàng vào xem web đều rất đáng quý và bạn cần tận dụng mọi cơ hội để biến khách xem web đó thành khách hàng thực sự. Rất nhiều khách hàng làm web tại iHappy đã sử dụng ứng dụng chat trực tiếp trên web - giúp tạo một hộp thoại nhỏ ở góc màn hình, để khách hàng vào thăm website có thể chat ngay với người trực web, tư vấn trực tiếp cho khách, trả lời mọi thông tin và chốt được đơn hàng nhanh chóng ngay lần đầu khách vào web.

mwsnap 2018-08-22, 16_18_20_1

Sau đây iHappy giới thiệu cho bạn một số phần mềm chát trực tuyến, hi vọng sẽ hữu ích với mọi người. Nếu bạn đã có web và muốn cài thêm phần mềm chát như vậy, hãy liên hệ ngay với iHappy nhé. Hoặc chưa có web thì có thể tham khảo gói làm web công ty của iHappy tại đây

1. Facebook Messenger - Ứng dụng chat miễn phí tốt nhất

banner_live_chat_590_300_1

Ưu điểm:

  • Tích hợp với Facebook nên bạn sẽ luôn biết khách hàng là ai, nam hay nữ, già hay trẻ để có cách tư vấn phù hợp, đôi khi còn lấy được số điện thoại của khách nữa.
  • Nếu lúc khách chat mà bạn đang bận, lát sau bạn chat lại thì vẫn vào thẳng Facebook của khách => không bị mất khách. Đây là ưu điểm lớn nhất mà chỉ duy nhất ứng dụng này làm được.
  • Chat trực tiếp bằng Fanpage nên dễ quản lý khách hàng tập trung một nơi
  • Có ứng dụng Page Manager trên điện thoại thông báo chat kịp thời, không bị lỡ chat của khách hàng
  • Có thể cài thêm Ứng dụng chát thông minh tự động trả lời khách
  • Độ ổn định cao
  • Tương thích tốt với giao diện điện thoại

Nhược điểm: 

  • Nhược điểm lớn nhất là Khách xem web phải có tài khoản Facebook mới chat được, nếu không dùng Facebook sẽ không thể chat được
  • Tốc độ load chậm do phải load cả Plugin Facebook

2. OnCustomer - Giao tiếp đa kênh không chỉ Livechat

z2065879397067_bc57161e5a4c49be0b7c648bc0bb4b22

OnCustomer của Novaon xuất phát điểm là 1 công cụ Live chat. OnCustomer đã phát triển rộng hơn, trở thành nền tảng giúp doanh nghiệp chủ động giao tiếp, cá nhân hoá hội thoại, nhằm đạt được sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Ưu điểm:

- Custom bot: Chatbot thông minh trên website, cho phép doanh nghiệp chủ động giao tiếp với khách hàng đúng ngữ cảnh, đúng nhu cầu, đúng thời điểm. Không cần nhân viên vẫn chăm sóc, tương tác chốt đơn hàng với khách hàng 24/7.
- Miễn phí Livechat vĩnh viễn, chi phí nâng cấp lên cách tính năng nâng cao hợp lý hơn so với thị trường.
- Tích hợp và quản lý giao tiếp đa kênh (Facebook comment, messenger, live chat và zalo OA); có khả năng phân loại hội thoại
- Có hệ thống báo cáo rõ ràng giúp đánh giá hiệu quả nhân viên, đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng
- Giao diện bắt mắt, custom được theo màu nhận diện thương hiệu. Dễ cài đặt, dễ sử dụng cho nhân viên & quản lý.
- Có mobile app

Nhược điểm:

-Có một vài tính năng chưa được tích hợp trên app, để trải nghiệm đầy đủ cần sử dụng laptop.
-Chỉ miễn phí tính năng live chat, muốn sử dụng các tính năng nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng cần phải trả phí, tuy không cao (khoảng 200k/user/tháng)

Link: http://bit.ly/Oncustomerfreetrial 

 

3. tawk.to - Ứng dụng chat miễn phí tốt nhất cho người không dùng Facebook

tawkto-live-chat

Ưu điểm:

  • Trình chat miễn phí tốt nhất hiện nay, chat được cả với khách không dùng Facebook
  • Có lưu lại lịch sử chat và tự động gửi vào email của bạn mỗi khi chat xong
  • Có ứng dụng trên điện thoại giúp bạn trực chat mọi lúc mọi nơi
  • Tự động bật lên chào khách khi khách vào web
  • Độ ổn định khá tốt, tuy nhiên server đặt ở nước ngoài nên phản hồi chat sẽ chậm

Nhược điểm: 

  • Không tích hợp Facebook nên bạn sẽ không biết khách hàng là ai, ví dụ đêm hôm khách nhắn tin, sáng hôm sau bạn mới check cũng chả biết ai mà trả lời hay gọi điện lại được.
  • Ứng dụng trên điện thoại thi thoảng không báo khi có khách chat, tốt nhất là trực chat bằng web.
  • Giao diện không đẹp và cũng không cho tùy chỉnh nhiều.

4. Tidio chat - Ứng dụng chat miễn phí giao diện đẹp nhất

Đây là ứng dụng trước đây thường xuyên được iHappy sử dụng để cài cho khách hàng vì giao diện đẹp, lại có app cho điện thoại rất thân thiện, tuy nhiên thời gian gần đây độ ổn định của app không cao, hay bị lỡ chat với khách hàng nên iHappy xếp nó sau tawk.to

tidio-live-chat

Ưu điểm:

  • Trình chat miễn phí có giao diện đẹp nhất hiện tại.
  • Có lưu lại lịch sử chat và tự động gửi vào email của bạn mỗi khi chat xong
  • Có ứng dụng trên điện thoại giúp bạn trực chat mọi lúc mọi nơi
  • Tự động bật lên chào khách khi khách vào web
  • Độ ổn định khá tuy nhiên không bằng tawk.to

Nhược điểm: 

  • Không tích hợp Facebook (tương tự tawk.to)
  • Ứng dụng trên điện thoại phập phù, thường xuyên không báo khi có khách chat, tốt nhất là trực chat bằng web.

5. vchat.vnsubiz.com - Ứng dụng chat do Việt Nam phát triển

Đây là 2 ứng dụng của Việt Nam phát triển chức năng tốt, giao diện đẹp tuy nhiên bản miễn phí bị giới hạn nhiều, bản có phí thì giá khá cao.

mwsnap 2018-08-22, 16_44_53

Ưu điểm:

  • Độ ổn định cao do server đặt trong nước, tốc độ phản hồi chat rất nhanh, có thể liên kết với nhiều nền tảng khác
  • Có ứng dụng cho điện thoại, trực chat mọi lúc mọi nơi
  • Tự động bật lên chào khách khi khách vào web
  • Tương thích tốt với giao diện điện thoại

Nhược điểm: 

  • Bản miễn phí chỉ cho phép 1 người trực chát và cũng giới hạn không quá 5 khách chat cùng lúc
  • Bản có phí đều từ 10$/tháng trở lên khá đắt so với người Việt

6. LiveChatINC.com - Ứng dụng có phí tốt nhất

LiveChat là phần mềm khá phổ biến và giao diện rất đẹp mắt, các chức năng trong phần mềm cũng rất chuyên nghiệp, tuy nhiên đây cũng là phần mềm có phí khá cao. LiveChat cho các bạn dùng thử 30 ngày, sau đó chi phí là 16$/tháng. Livechat phù hợp cho các doanh nghiệp muốn có một phần mềm chát chuyên nghiệp hiện đại và tốt nhất.

livechatinc

Ưu điểm:

  • Độ ổn định rất cao
  • Hỗ trợ rất nhanh và nhiệt tình
  • Ứng dụng chat có nhiều chức năng, tự động bật lên chào khách khi vào web, tự động trả lời câu hỏi của khách,...
  • Có ứng dụng trên điện thoại giao diện đẹp dùng rất thuận tiện
  • Giao diện chat rất đẹp và thân thiện, khách nhìn là muốn chat luôn

Nhược điểm: 

  • Không có bản miễn phí mà chỉ có trả phí
  • Phí cao từ 16$/tháng trở lên

iHappy chuyên thiết kế web công ty chất lượng cao với giá hợp lý, hi vọng bài viết giúp ích được cho bạn hiểu thêm về các ứng dụng chat trực tiếp trên web miễn phí tốt nhất.

Email doanh nghiệp loại nào rẻ mà tốt? So sánh email công ty miễn phí và có phí
Quy trình làm web tại Thiết kế iHappy Bắc Ninh
Tại sao bạn nên chọn làm web tại Thiết kế website iHappy Bắc Ninh?
Nên đặt tên miền như thế nào là chuẩn, đẹp, dễ nhớ và tốt cho việc SEO?

Bình luận

Tung nguồn tiền
Tung nguồn tiền
Đăng vào 06/09/2020 14:30 Trả lời

Ngọc Minh
Ngọc Minh
Đăng vào 19/11/2019 05:30 Trả lời

Bên mình đang dùng https://zigzag.vn thấy rất tốt, lại miễn phí, giao diện tiếng Việt. Load rất nhanh và nhẹ, giao diện đẹp, đơn giản. Tính năng thì đầy đủ: có thể theo dõi được hoạt động của khách trên website, biết trước nội dung khách đang gõ, tự động chát mời khách, thêm được nhiều phòng ban và thành viên hỗ trợ, có thể soạn sẵn những câu trả lời thường sử dụng, xem lại lịch sử đã chát. Có thể chặn truy cập của khách nếu muốn. Nói chung là sau khi dùng Zigzag thì không muốn chuyển sang cái khác nữa

Lê minh
Lê minh
Đăng vào 23/09/2019 03:30 Trả lời

mavan
mavan
Đăng vào 28/12/2018 23:10 Trả lời

test dùm phần mềm dt https://midaswallet.page.link/RqMrBgPBLzWM9UyCA

GỬI BÌNH LUẬN